Gái dâm mông to chịch nhau sung sướng cùng cô em dâm

Gái dâm mông to chịch nhau sung sướng cùng cô em dâm. Tát mạnh vào má gái dâm mông to trái của cô ấy. Đó là một cái tát đau điếng, đau như búa bổ. Cô không thể tin được. Ông chủ công nghệ cao của cô ấy cư xử như một một kẻ lưu manh. Và quấy rối cô ấy trong nhà khách của công ty ở. Điều này không thể xảy ra. Sợ hãi, cố gắng chạy trốn khỏi anh ta. Đó là một sai lầm khác vì quần của cô ấy bây giờ đã dài đến nửa chân và cô ấy đã vấp ngã và ngã sõng soài trên sàn trải thảm.

Gái dâm mông to chịch nhau sung sướng cùng cô em dâm
Gái dâm mông to chịch nhau sung sướng cùng cô em dâm

Gái dâm mông to sex mới chịch nhau sung sướng cùng cô em dâm

Cô choáng váng. Giây tiếp theo, cô cảm thấy anh ta đang cởi quần của cô. Giờ cô ấy chỉ mặc chiếc quần lót đen và áo lót đen. Nào cưng em muốn ghê lắm. Đừng làm khó mình nữa. Em biết anh bị tách ra khỏi chồng rồi. Lồn của em chắc đói lắm rồi.” Nụ cười của anh ta thật gớm ghiếc. Như để bù đắp cho việc xử lý thô bạo từ trước đến nay, anh nhẹ nhàng nhấc cô lên khỏi sàn và đặt cô nằm trên ghế.

Gái dâm mông to chịch nhau sung sướng cùng cô em dâm

Anh ngồi bên cạnh cô và nhẹ nhàng đưa tay vuốt lên khuôn mặt đẫm nước mắt, gò má ửng đỏ của cô. Anh lấy khăn giấy lau mặt nhẹ nhàng lau sạch nước mắt cho cô. Đôi tay anh bây giờ rất nhẹ nhàng. Anh cúi xuống và đưa khuôn mặt của mình lại gần miệng cô. Đứa bé tội nghiệp của tôi, anh lầm bầm rồi đưa miệng xuống ngậm miệng cô. Khi hôn cô, rơi vào trạng thái vô cùng bối rối. Cô đã rất tức giận, khó chịu và tổn thương với hành vi thú.