Da đen chim to lên đỉnh phê pha cùng với gái ngon

Da đen chim to lên đỉnh phê pha cùng với gái ngon. Cặp mông căng da đen chim to mọng của cô ấy co lại vì sung sướng khi cơ thể cô ấy bắt đầu nóng lên. Các ngón chân của cô cuộn tròn trên đôi giày của mình, và những quả bóng nhói lên khi cô cảm thấy một cơn cực khoái đang đến gần. Cô lao vào bao tải nhanh hơn, tay phải nắm chặt giá đựng bên cạnh, trong khi tay trái cố gắng giữ chặt chiếc túi. Chẳng mấy chốc bụng cô căng lên, hai hòn dái bắt đầu đau, mông cô thắt lại. Một luồng nhiệt nóng vọt khắp cơ thể cô. Và cái bao tải đau đớn của cô tỏa ra một làn sóng nhiệt nóng hổi. Từ tinh hoàn xinh đẹp của cô, một dòng tinh dịch.

Da đen chim to lên đỉnh phê pha cùng với gái ngon
Da đen chim to lên đỉnh phê pha cùng với gái ngon

Da đen chim to phim sex lên đỉnh phê pha cùng với gái ngon

Nóng hổi tràn vào trong cái trục giống. Như cây cầu của cô và chảy ra khỏi đầu cô trong một dòng chất lỏng ấm màu trắng. Những quả cầu kiêm ngon lành nóng hổi xịt vào trong gói như nổ tung ống điếu. Năm, sáu, bảy, phun lao vào bột lấp đầy giữa túi. Chẳng mấy chốc đã đủ mười bốn, mười lăm, cho đến hai mươi phát tinh dịch trắng nóng hổi lấp đầy vị ngọt như phấn. Cái bụng săn chắc của cô giờ lấm tấm mồ hôi, hơi thở dồn dập. Thêm vài cú nữa bắn ra khỏi cặc khiến hai hòn dái của cô nhói lên. Hông của cô ấy ưỡn về phía trước khi cô ấy từ từ bắt đầu ngừng ôm gói ngũ cốc và lắng xuống.

Da đen chim to lên đỉnh phê pha cùng với gái ngon

Với bàn tay còn lại, cô gỡ con cặc của mình ra và bắt đầu giũ bỏ những hạt thừa cho đến khi gần như sạch sẽ. Sau đó, cô ấy đóng gói hàng thật nhanh, và đặt nó trở lại vào giỏ hàng của mình. Nó sẽ rất ngon. Cô nghĩ thầm. Trong khi đó, từ phía sau cô, người đẹp chuyển giới nghe thấy một cuộc trò chuyện từ xa đang đến gần. Nó dường như là giữa hai mẹ con. Có, và chúng tôi sẽ làm bánh quy.” Bà mẹ nói rẽ vào góc.