Xphim69 Ai Kamijyo siêu nứng lồn siêu dâm đãng

Xphim69 Ai Kamijyo siêu nứng lồn siêu dâm đãng. Nhưng cô ấy đã đi ngủ và khi xphim69 cô ấy nằm đó. Tay cô ấy mò vào âm vật của cô ấy khi cô ấy nhớ đến con cặc lớn của đang kéo căng âm hộ của vợ anh. Cô nhắm mắt lại và tưởng tượng con. Cặc dày cộp của anh ta đang mở âm hộ của cô, ấn vào cô khi âm hộ chặt chẽ của cô cố gắng chống lại sự xâm nhập của anh ta. Cô tưởng tượng ra cảm giác đau đớn mà cô sẽ cảm thấy khi anh đụ cô thật mạnh như khi anh có vợ. Hơi thở của cô lúc này đang trở nên khó khăn và gấp.

Xphim69 Ai Kamijyo siêu nứng lồn siêu dâm đãng
Xphim69 Ai Kamijyo siêu nứng lồn siêu dâm đãng

Xphim69 xem phim sex Ai Kamijyo siêu nứng lồn siêu dâm đãng

Những ngón tay cô lướt nhanh trên âm vật của cô. Cô nghe thấy mình rên rỉ khi hông cô nâng lên. Và quay ra ngoài và những cơn co thắt đầu tiên siết chặt lấy cô, khiến cô căng thẳng. Lưng cong lên khi trong tâm trí cô cảm thấy âm hộ đang căng. Đau đớn dưới sự tấn công của anh vào những điểm sâu nhất của cô. Với cả hai tay ôm lấy âm hộ, cô lăn lộn trên bụng khi cơ thể cô thường xuyên bị giật và căng thẳng và cô đang nghĩ về cách. Cô sẽ biến những tưởng tượng của mình thành hiện thực nếu đó là anh ta ở. Quyết định đã được đưa.

Xphim69 Ai Kamijyo siêu nứng lồn siêu dâm đãng

Ra trong đầu cô, nhu cầu mà cô cảm thấy là. Nhu cầu không thể từ chối được nữa. Hy vọng rằng cô ấy có thể hoàn thành Lee chết tiệt mà không phải đau khổ trong cuộc hôn nhân của họ. Cô chắc chắn rằng anh ta chỉ muốn quan hệ tình dục và không tìm kiếm một mối quan hệ giống như cô. Đêm đó, cô ngủ quên trong khi tự nhủ sẽ giúp cuộc hôn nhân của mình như thế nào nếu cô hạnh phúc về tình dục và sẽ có lợi cho cả gia đình cô. Sáng hôm sau, cô thức giấc trên giường vì lo lắng cho.