Gái đi đái phang nhau cực kì đã đời cùng cô em Minami Aizawa

Gái đi đái phang nhau cực kì đã đời cùng cô em Minami Aizawa. Anh ta đang gái đi đái đặt phần lớn sức nặng của mình trên đầu gối nhưng tất nhiên mông của anh ta ở ngay trên đùi vợ tôi. Con cặc của anh ấy dường như hướng xuống theo hướng âm hộ của vợ tôi nên anh ấy nhẹ nhàng rút ra và đặt nó vào giữa hai má mông của vợ tôi. Vợ tôi nhận ra chuyện gì đang xảy ra nên cô ấy nhìn tôi và cô ấy mỉm cười. Tôi sẽ nói dối nếu tôi nói rằng tôi không ghen. Tôi chỉ nhận ra rằng cô ấy thích thú với ý tưởng được địt bởi một người đàn ông khác.

Gái đi đái phang nhau cực kì đã đời cùng cô em Minami Aizawa
Gái đi đái phang nhau cực kì đã đời cùng cô em Minami Aizawa

Gái đi đái sex phang nhau cực kì đã đời cùng cô em Minami Aizawa

Đó là lần đầu tiên cô ấy biết rằng cô ấy nghiêm. Túc với nó khi đó luôn là tôi. Tôi giật bắn mình khi rướn người về phía trước để xoa bóp lưng cho cô ấy. Có vẻ như nước đi của anh ấy không được tính toán kỹ nên con cặc anh ấy lao thẳng về phía âm hộ của vợ tôi. Tôi thấy vợ tôi hơi nâng mông lên để xác. Nhận rằng con cặc của anh đang đâm mạnh vào cô ấy. Có thể là cô ấy đang cố gắng làm cho nó dễ dàng được yên nghỉ ở một nơi ấm áp hơn yêu thương hơn. Hai chân của vợ tôi đã hoàn toàn khép lại và con cặc của.

Gái đi đái phang nhau cực kì đã đời cùng cô em Minami Aizawa

Không thể đi đâu được nên có vẻ như áp lực. Làm anh ấy khó chịu nên anh ấy vươn tay phải rút. Con cặc cứng ngắc màu đen của mình ra và đặt nó lên lưng vợ tôi. Điều thú vị là khi với tay để giải thoát con cặc của mình khỏi cặp. Đùi bó chặt của vợ tôi, cô ấy nhướng người lên để cho việc đưa vào âm hộ của cô ấy dễ dàng hơn, nhưng đã không tận dụng điều đó. Tiếp tục xoa bóp mạnh và sâu cho vợ tôi khắp lưng cô ấy bằng bàn tay và ngón tay to lớn của anh ấy.