Địt nhau trong lớp học Lana Blonde lên đỉnh cực đê mê

Địt nhau trong lớp học Lana Blonde lên đỉnh cực đê mê. Vợ tôi, thích uống địt nhau trong lớp học đồ uống ở hồ bơi trong khi chúng tôi nằm nghỉ ngơi và tắm nắng. Chúng tôi không có hồ bơi riêng nhưng khu phố của chúng tôi có thiết kế đẹp với hai hồ bơi. Một cái thực sự lớn cho tất cả mọi người và một cái nhỏ hơn chỉ dành cho người lớn. Bây giờ trẻ em được phép ở khu vực hồ bơi đó. Bạn phải tuổi, điều đó thật tuyệt vì nó thoải mái hơn khi không có lũ trẻ la hét và bắn tung tóe.

Địt nhau trong lớp học Lana Blonde lên đỉnh cực đê mê
Địt nhau trong lớp học Lana Blonde lên đỉnh cực đê mê

Địt nhau trong lớp học sex nhanh Lana Blonde lên đỉnh cực đê mê

Này cục cưng, hôm nay đi bể bơi nghe thế nào. Tôi hỏi nghe hay đấy. Bạn có thể pha chút đồ uống hỗn hợp mà bạn đã làm lần trước và bỏ chúng vào thứ gì đó chúng tôi có thể mang theo bên mình được không. Chúng tôi có thể cho vào ngăn mát với một ít đá. Chúng rất ngon nếu không muốn nói là hơi nồng nói. Chắc chắn rồi. Tôi có thể đặt chúng trong những thùng chứa tấn này và chúng tôi có thể lấy Yeti của chúng tôi để giữ cho băng không tan nhanh.” Tôi nói. Đến lúc này, tôi đang nhìn đi nhìn lại giữa Kate khiêu vũ và Bobby đang quan sát cô ấy. Anh ấy có vẻ như bị mê hoặc. Tôi nhìn qua đũng quần của anh ấy và có một điểm ẩm ướt tuyệt đẹp nơi bầu ngực của anh ấy đã bị rò rỉ qua quần lót.

Địt nhau trong lớp học Lana Blonde lên đỉnh cực đê mê

Chúng tôi được thay bộ quần áo của chúng tôi. Tôi trong chiếc quần bơi và áo phông còn Kate trong bộ đồ một mảnh với áo phông. Lấy một ít khăn tắm, nạp vào thùng lạnh với đồ uống và đá của chúng tôi, và đóng gói Kindle của chúng tôi để đọc trong khi đặt ra ngoài. Đến hồ bơi, phần chung đã được đóng gói. Chúng tôi tiến tới phần dành cho người lớn và ở đây tốt hơn nhiều. Chỉ có 9 người khác ở đây. Thêm hai cặp vợ chồng nằm. Trên ghế dài và đứa trẻ ở độ tuổi đại học trong hồ bơi. Ai đó đã chơi một số bản nhạc nhưng nó không quá lớn và là một bản nhạc hay.