Nữ sinh bán dâm chịch nhau trong khách sạn

Nữ sinh bán dâm chịch nhau trong khách sạn. Tôi thả nó ra nữ sinh bán dâm và nhẹ nhàng vuốt ve nó, vỗ về nhẹ nhàng, xoa dịu nó. Bạn đã luôn là một người phục tùng kể từ khi tôi biết bạn. Tôi nói. “Bạn đã thử mọi thứ khi chúng tôi thử nghiệm tình dục. Ít nhất là mọi thứ tôi muốn thử. Bạn có nhớ lần đầu tiên chúng ta thử qua đường hậu môn tại không. Đó là một cảm giác không thể tin được.

Nữ sinh bán dâm chịch nhau trong khách sạn
Nữ sinh bán dâm chịch nhau trong khách sạn

Nữ sinh bán dâm sex mới chịch nhau trong khách sạn

Bạn đã quen với điều đó theo như tôi có thể nói và bạn chưa bao giờ từ chối tôi. Bạn từ chối tôi ngày càng nhiều trong những năm qua và tôi không bao giờ hiểu tại sao. Bây giờ tôi không phải băn khoăn nữa. Tôi đã không nhận ra khi đó bạn đã bắt đầu sợ hãi rất nhiều thứ, quan hệ tình dục qua đường hậu môn một trong số chúng. Tôi vừa nói vừa nhặt KY Jelly và quỳ xuống sau lưng bạn. Tôi bảo bạ.

Nữ sinh bán dâm chịch nhau trong khách sạn

Rướn người về phía trước và đẩy mông về phía sau. Bạn làm và tôi bôi thạch lên âm hộ của bạn và giữa má của bạn. Tôi từ từ ấn ống vào hậu môn của bạn và bóp chặt ống để đảm bảo rằng tôi đã đưa đủ vào. Bạn gần như chùn bước nhưng hãy nghĩ kỹ hơn về điều đó. Đừng lo lắng, tôi sẽ không đưa bạn đến đó. Tôi nói. Tôi biết bạn đang căng thẳng. Tôi nhặt trứng rung đôi crom lên và cho vào bao cao su. Sau khi thực hiện xong tôi đưa phần đầu lên và ấn vào hậu môn của bạn và đẩy nhẹ nhàng. Tôi nói hãy thư giãn vì tôi có thể cảm thấy bạn đang căng thẳng.