Gia đình địt nhau cùng con dâu dễ dãi

Gia đình địt nhau cùng con dâu dễ dãi. Trời ơi tôi chỉ muốn xuất tinh. Tôi bắt đầu gia đình địt nhau rên rỉ. Tôi rất muốn ôm em, nhưng tay tôi vẫn bị trói trên đầu. Tôi di chuyển điên cuồng chống lại cả hai bạn, thở hổn hển và rên rỉ. Tôi cảm thấy cao trào của mình đang xây dựng và tôi đã đến. Một lúc sau, tôi ngừng di chuyển. Tôi cảm thấy bạn kiêm sau đó là anh ấy. Tôi đã rất kiệt sức. Bạn đã giữ chặt tôi một lúc khi anh ấy đứng dậy. 

Gia đình địt nhau cùng con dâu dễ dãi
Gia đình địt nhau cùng con dâu dễ dãi

Gia đình địt nhau sex nhanh cùng con dâu

Bạn hôn tôi, sau đó bạn cũng đứng dậy. Tôi nằm đó vẫn bị bịt mắt và trói vào giường. Tôi nghe thấy một vài từ, cửa trước mở ra, sau đó đóng lại. Sau đó, tôi nghe nói bạn trở lại. Bạn cởi trói cho tôi và tháo khăn bịt mắt ra. Bạn đã mỉm cười. Tôi mỉm cười đáp lại bạn, rồi nhắm mắt lại trong khi tôi co ro bên cạnh bạn. Sau một vài phút bạn đã nói. Tốt bạn đã hỏi tôi. Tôi cười một chút và nói. Hãy làm điều đó một lần nữa. Cô ấy thêm trọng lượng lớn vào thanh tạ và treo chúng qua vai. Tôi không thể không nhìn chằm chằm khi cô ấy ngồi xổm xuống thấp và sử dụng cặp mông mạnh mẽ của mình để nâng người lên trở lại.

Gia đình địt nhau con dâu dễ dãi

Đúng anh nghĩ lại đêm hôm đó anh nhìn trộm vào phòng ngủ của cô, những âm thanh của tình dục đánh thức anh. Anh nhìn thấy, đang quay lưng về phía cửa. Cưỡi một người đàn ông da đen cực kỳ vạm vỡ trên giường của cô. Sốc chuyển sang tức giận, tức giận chuyển sang quan tâm, sau đó quan tâm chuyển sang kích thích. Chà, anh thì thầm khi quan sát cô, bị cặp mông của cô thôi miên. Không thể nhìn đi chỗ khác, anh đang trở nên khó khăn.