Cực phẩm địt em lớp bên xinh tươi

Cực phẩm địt em lớp bên xinh tươi. Dẫn tôi đến ghế dài và xoay người tôi lại. Hôn tôi, anh ấy ngồi xuống và bảo tôi nằm lại. Sau đó anh ấy nhấc chân tôi lên một chút, định vị cái gối dưới tôi để mông tôi nhô cao hơn và hướng lên trên. Với tay vào một cái giỏ ở cuối ghế dài, anh ta mang ra một cái chai và một gói bao cao su. Anh ấy mở chai và nhỏ một ít xuống mông lộ ra của tôi, sử dụng ngón tay cái của mình để xoa xung quanh vành và lên xuống vết nứt. Anh ấy đặt thêm một chút dầu bôi trơn vào.

Cực phẩm địt em lớp bên xinh tươi
Cực phẩm địt em lớp bên xinh tươi

Phim sex cực phẩm địt em lớp bên xinh tươi

Ngón tay của mình và từ từ trượt một cái trong mông tôi. Tôi hơi nhăn mặt vì đó là lần đầu tiên có bất cứ thứ gì vào lỗ đít tôi nhưng thì chậm chạp và chỉ đung đưa ngón tay của anh ấy qua lại từ từ, một ngón tay trong tôi và ngón tay cái của anh ấy xoa quanh lỗ đít của tôi. Sau một vài phút, anh rút ngón tay lại và nắm lấy bao cao su. Tôi nhìn lên để thấy những người trên đã thay đổi vị trí. Anh chàng bị đụ đang cúi xuống bàn bây giờ và anh chàng đụ anh ta đang.

Xem phim sex cực phẩm địt em lớp bên xinh tươi

Đập mạnh hơn và mạnh hơn vào anh ta. Tôi nhìn lên và anh ấy lắc đầu không và nói rằng đó sẽ không phải là kinh nghiệm của tôi. Không phải tối nay. Tôi hơi nhăn mặt vì đó là lần đầu tiên có bất cứ thứ gì vào lỗ đít tôi nhưng thì chậm chạp và chỉ đung đưa ngón tay của anh ấy qua lại từ từ, một ngón tay trong tôi và ngón tay cái của anh ấy xoa quanh lỗ đít của tôi. Sau một vài phút, anh rút ngón tay lại và nắm lấy bao cao su. Tôi nhìn lên để thấy những.