Mãn nhãn địt nhau cùng em người yêu

Mãn nhãn địt nhau cùng em người yêu. Với một cú sốc, tôi rút khỏi anh ta khỏi nó. Một chuỗi nước bọt kéo dài từ đầu lưỡi của anh ấy đến môi tôi trước khi nó rơi đi. Sau khi anh ấy xin lỗi vì đã bỏ đi và xoa dịu tôi trong giây lát, tôi thận trọng thử lại lần nữa lần này là để cảnh báo cho bất cứ điều gì tương tự xảy ra một lần nữa. Rất may, nó đã không. Với hai hàm đau nhức, tôi cố gắng làm theo hướng dẫn lẩm bẩm của anh ấy là di chuyển đầu và di chuyển lưỡi trong khi để ý đến hàm răng của mình.

Mãn nhãn địt nhau cùng em người yêu
Mãn nhãn địt nhau cùng em người yêu

Phim sex mãn nhãn địt nhau cùng em người yêu

Đột nhiên, anh ta vội vàng yêu cầu tôi ngừng bú anh ta. Và thay vào đó đẩy tôi nằm ngửa xuống ghế sofa bên cạnh anh ta. Với sự vội vàng không kém, anh ta kéo mạnh áo choàng tắm của tôi ra trước khi anh ta chồm vào người tôi. Anh ấy thực hiện một vài động tác giật mạnh thiết bị của mình và sau đó tinh dịch bùng phát từ đầu mút của anh ấy trên khắp cơ thể nhỏ bé của tôi. Trong khi anh ấy ngửa đầu ra sau và rên rỉ lớn tiếng.

Xem phim sex mãn nhãn địt nhau cùng em người yêu

Một dòng chảy vào má tôi, và một vài dòng cuối cùng. Không quá dữ dội, đi vào cơ quan sinh dục của tôi. Sau khi tôi bước ra khỏi ghế dài, áo choàng tắm lại quấn quanh người một cách thích hợp, tôi nhận thấy rằng một ít chất lỏng của. Đã chảy ra bên cạnh nơi tôi đang nằm. Anh ấy cũng nhận thấy điều đó. Anh ấy đã dành vài phút để loại bỏ nó bằng một số loại chất tẩy rửa, nhưng nó vẫn để lại một vết nhỏ.