Mãn nhãn địt nhau cùng em người yêu

Mãn nhãn địt nhau cùng em người yêu. Cô từ từ rút đuôi khỏi cổ họng và miệng anh, hai tay thả anh ra. Không có gì giữ được anh ta tại chỗ, anh ta từ từ ngã về phía trước, mềm nhũn, cơ thể anh ta đập mạnh xuống sàn khi con cặc của cô được rút ra khỏi mông anh ta. Cô nhìn xuống sự ướt át lấp lánh của con cặc vẫn còn cứng của mình, quan sát những giọt tinh dịch cuối cùng rỉ ra từ đầu ti thâm đen của cô. Cô đưa tay xuống bắt lấy chúng trên những ngón tay, nhếch mép cười khi anh nửa người vặn.

Mãn nhãn địt nhau cùng em người yêu
Mãn nhãn địt nhau cùng em người yêu

Phim sex mãn nhãn địt nhau cùng em người yêu

Cô đưa ngón tay lên miệng, lưỡi cô, miễn là con cặc của cô trượt ra ngoài khi cô dán chặt mắt vào mắt anh, liếm sạch những ngón tay. Nếm và nuốt tinh dịch của chính mình. Anh ấy cũng nuốt nước bọt, kiệt sức và đau nhức. Cơ thể đau nhức, chân tay nặng trĩu và nặng nề. Cô đưa tay xuống và ấn tay vào lưng anh ở phía trên trái tim anh, buộc anh lùi xuống đè anh xuống sàn với tiếng rên rỉ phản đối. Với hạt giống của cô ấy bên trong anh ấy. Anh ấy phải tuân theo ý chí và phép thuật của cô ấy.

Xem phim sex mãn nhãn địt nhau cùng em người yêu

Anh thở hổn hển, cảm giác trào dâng từ sâu trong anh. Bóng tối tràn ngập trong huyết quản anh nếu chỉ trong một giây. Chớp mắt, anh khuỵu xuống, mọi cơn đau đều tan biến, mọi dấu tích của sự mệt mỏi đều bay khỏi cơ thể anh. Anh cảm thấy sảng khoái, tràn đầy năng lượng, thậm chí anh có thể cảm nhận được cặp mông của mình, căng tròn như thể một trinh nữ nữa. Anh nhìn cô, bối rối, nhưng chỉ trong giây lát.