Bà mẹ kế nứng lồn máu đụ

Bà mẹ kế nứng lồn máu đụ. Phần cuối của con cặc của tôi bên trong. Người phụ nữ bên dưới tôi thở phào nhẹ nhõm, rồi hét lên khi tôi đâm nó trở lại, cho đến khi tôi bị chôn sâu hơn lần trước. Một cách dễ dàng hơn, tôi rút ra và đâm vào lại. Sau đó ra và vào lại. Từ từ tôi tăng tốc độ của mình, tận hưởng cái cách mà con cặc của tôi bị bóp chặt mỗi khi tôi đẩy vào. Đám lông trong cơ thể cô ấy dần dần quằn quại, những cú thúc của tôi kéo theo những tiếng rên rỉ và rên rỉ từ cô ấy. 

Bà mẹ kế nứng lồn máu đụ
Bà mẹ kế nứng lồn máu đụ

Phim sex bà mẹ kế nứng lồn máu đụ

Nhưng tôi không quan tâm nữa. Tôi đã ở bên trong cặp mông căng vô cùng của cô ấy, và thích ở đó lâu hơn. Thực tế, áp lực không ngừng lên con cặc của tôi đã tập trung toàn bộ sự chú ý của tôi vào việc không xuất tinh sớm. Tôi muốn cô ấy cảm nhận được con cặc của tôi trong cô ấy. Một thời gian dài. Đủ lâu để cô ấy chấp nhận nó như một phần tự nhiên trong phần còn lại của cuộc đời tình dục của cô ấy. Đập nhanh hơn và mạnh hơn, tôi định kỳ vỗ mông.

Xem phim sex bà mẹ kế nứng lồn máu đụ

Tôi tiếp tục cuộc tấn công hậu môn, đảm bảo đẩy mạnh nhất có thể. Buộc lỗ đít của cô ấy ngày càng tách ra nhiều hơn theo mỗi lần đẩy. Con cặc của tôi lúc này đã đẫm máu, chính nó đã trở thành chất bôi trơn hỗ trợ tôi khám phá con cặc của tôi. Bây giờ nó đã trở nên khó kiểm soát bản thân mình. Cơ hậu môn tuyệt vọng của cô ấy đe dọa đẩy tôi qua mép. Đẩy mạnh hơn và mạnh hơn. Tôi nhắm mắt lại, tưởng tượng mình đang ở trong lớp.