Vợ thằng giường bên thật ngon

Vợ thằng giường bên thật ngon. Những cú đâm của ngày càng khó hơn và sâu hơn nhưng chậm lại, và với một, hai, ba cú thúc mạnh mẽ cuối cùng vào tôi, anh ta kêu lên và bơm đầy tinh khí cho tôi. Tôi cảm thấy nó. Một cơn nóng nhẹ kỳ lạ và chuyển động kỳ lạ trong ruột tôi. Một cái gì đó mà không có trước đây. Vẫn ở trong tôi khi anh hạ mình xuống lưng tôi và vòng tay qua ngực tôi, vuốt ve từ bụng đến vai. Anh ấy thì thầm. Chà con yêu. Chà, chết tiệt.

Vợ thằng giường bên thật ngon
Vợ thằng giường bên thật ngon

Phim sex vợ thằng giường bên thật ngon

Tôi trèo qua mặt cô ấy, giữ hai má mông và hạ mình xuống miệng cô ấy. Tôi cảm thấy môi cô ấy ở lỗ của tôi và cô ấy mút thật mạnh. Tôi thư giãn và trải qua cảm giác khó chịu khi có thứ gì đó chảy ra từ trực tràng của tôi. Chỉ trải qua lý do thông thường cho cảm giác này, tôi biết sẽ mất một thời gian trước khi tôi quen với nó, nhưng tin tưởng biết những gì cô ấy đang làm. Cô ấy đã làm. Sau một phút, cô ấy vỗ đùi tôi và tôi leo lên, ngồi xếp bằng trên sàn.

Xem phim sex vợ thằng giường bên thật ngon

Tôi đáp lại cái nhìn chằm chằm. Đúng. Thật là cưng. Khuôn mặt cô ấy bừng sáng với nụ cười rộng nhất mà tôi từng thấy trên người cô ấy và cô ấy nghiêng người hôn cô ấy, quấn lấy tôi nhiều nhất có thể, như thể cô ấy muốn tan chảy xung quanh tôi. Tôi cảm thấy rời đi. Chúng tôi vẫn như vậy trong nhiều năm và tôi có thể cảm nhận được niềm vui của cô ấy, như thể đó là một loại virus tích cực mà cô ấy có thể lây nhiễm cho tôi.