Dục vọng của cô em vợ

Dục vọng của cô em vợ. Với chiều dài gần và chiều rộng bản thân hội trường không có gì để nhìn thấy. Trần nhà cao treo lủng lẳng những bóng đèn bọc dây điện, toàn bộ không gian được chiếu sáng lờ mờ. Một sàn gỗ sờn màu gặp những bức tường sơn màu xanh lá cây, mệt mỏi, từ đó treo một vài bức tranh lớn và rất dâm dục do một thành viên có khuynh hướng nghệ thuật tặng. Gần cô ấy, bức tranh vẽ một người đàn ông và một người phụ nữ đang hôn nhau.

Dục vọng của cô em vợ
Dục vọng của cô em vợ

Phim sex dục vọng của cô em vợ

Phía dưới trung tâm của căn phòng được xây dựng một dải phân cách dài, cao khoảng. Và được neo chặt vào sàn gỗ. Vách ngăn có hàng chục cửa sổ giống như lỗ mở, mỗi cửa sổ rộng khoảng từ trên xuống dưới. Trước những khung cửa sổ tạm bợ này là một băng ghế dài có đệm ở mỗi bên. Những chiếc ghế xếp bổ sung được xếp ở đây và ở đó trong sảnh lớn để các thành viên sử dụng. Bức tường ngăn cách và những ô cửa sổ đóng.

Xem phim sex dục vọng của cô em vợ

Vai trò là trạm quan hệ tình dục cho những người tham gia hàng ngày. Giống như lỗ nhìn trộm khổng lồ hoặc lỗ vinh quang, các thành viên sử dụng các lỗ này để phục vụ người khác hoặc được phục vụ. Các thành viên không chủ động quan hệ tình dục có thể tự do đi lên và xuống mỗi bên của bức tường ngăn để thưởng thức chương trình mà bạn bè của họ đang trình diễn cho họ. Đôi khi, các thành viên nghỉ ngơi trên ghế lệch sang một bên, thường thủ dâm.