Cô chị nứng lồn đụ nhau cùng em trai

Cô chị nứng lồn đụ nhau cùng em trai. Nữ quan tâm bà nói. Cô ấy đưa một chiếc điện thoại di động nhỏ qua bàn cho. Hãy giữ chiếc điện thoại này bên mình. Bạn sẽ được gọi từ trưa cho đến 4 giờ sáng, vì vậy tôi khuyên bạn nên ngủ một chút khi chúng ta hoàn thành ở đây. Bạn boa cho tôi số tiền bạn kiếm được và tôi sẽ kỳ vọng tối thiểu là 100 đô la một ngày. Bạn có thể đến văn phòng này ngay trước buổi trưa mỗi ngày để trả nó. Gật đầu và nhận điện thoại. Tôi nghĩ tôi có thể giải quyết tất cả những điều đó.

Cô chị nứng lồn đụ nhau cùng em trai
Cô chị nứng lồn đụ nhau cùng em trai

Phim sex cô chị nứng lồn đụ nhau cùng em trai

Khi thức dậy sau giấc ngủ ngắn. Cô ấy chỉnh trang lại lớp trang điểm, sau đó đến gặp nhóm định hướng của mình. Cô đến ngay trước bốn giờ để thấy một nhóm khoảng mười lăm phụ nữ đang xung quanh với một nhân viên đang kiểm tra tên trong danh sách. Đến làm thủ tục nhận phòng và nhận được một chiếc vòng tay có thể lấy đồ ăn và thức uống của cô từ các nhà hàng và quán bar khác nhau. Nhiều phụ nữ hơn đến, và chỉ một lúc sau bốn nhóm.

Xem phim sex cô chị nứng lồn đụ nhau cùng em trai

Mọi người trong nhóm của cũng đã có chuyến du ngoạn đầu tiên. Vì vậy chuyến tham quan tập trung vào các quy trình an toàn, thuyền cứu sinh ở đâu. Và phải làm gì nếu có hỏa hoạn. Một khi những gì đã xảy ra, họ đã được hiển thị nơi các hồ bơi và phòng tập thể dục. Các nhà hàng khác nhau và câu lạc bộ khiêu vũ trên tàu. Hầu hết các nhà hàng đều phục vụ đồ ăn đã bao gồm trong giá vé, nhưng có một vài món lạ mà khách phải trả tiền.