Đụ nhau cùng em nhân viên

Đụ nhau cùng em nhân viên. Tôi đáp khi tập trung vào con cặc cao su trước mặt. Tôi từ từ mở miệng và ngậm lấy cái đầu. Tôi xoáy lưỡi quanh đầu theo cách mà đã làm với tôi chỉ vài ngày trước. Chẳng bao lâu sau, tôi bắt đầu nhấp nhổm đầu lên xuống trên con cặc to lớn này, tiết ra càng nhiều nước bọt càng tốt, cẩn thận để không làm xước răng trên trục. Tôi nắm lấy tay phải của mình và bắt đầu vuốt ve phần dưới của trục mà tôi không thể chạm tới bằng môi của mình.

Đụ nhau cùng em nhân viên
Đụ nhau cùng em nhân viên

Phim sex đụ nhau cùng em nhân viên

Cô ấy ra lệnh cho tôi và cô ấy bắt đầu bơm vào. Và ra khỏi miệng tôi một cách chậm rãi nhưng sâu sắc. Dần dần nó đi vào cổ họng tôi. Trong vài lần vuốt ve, cô ấy đẩy đầu ti xuống cổ họng tôi, giữ nó ở đó trong vài giây. Sau đó vuốt ra ngoài. Sau một vài lần bơm của điều này, tôi bắt đầu nôn khan nhưng cô ấy giữ chặt đầu tôi ở vị trí trên con cặc của cô ấy. Tôi phun ra một ngụm nước bọt nhầy nhụa khắp con cặc tuyệt đẹp của cô chủ. Nó chảy dài xuống hai hòn dái và cằm tôi.

Xem phim sex đụ nhau cùng em nhân viên

Không có thời gian để suy nghĩ, tất cả những gì tôi có trong đầu lúc này là làm sao để lấy lòng cô chủ. Nằm xuống giường ngay đi, bà chủ ra lệnh cho tôi, tôi đứng dậy và lùi lại vài bước, đặt mình lên giường nằm ngửa. Đây là lần duy nhất bạn được làm tình như một cô gái thực thụ. Và đó chỉ vì đây là lần đầu tiên của bạn. Sau đó, bạn sẽ chỉ bị đụ như một con đĩ ngu si. Đó là bởi vì bạn không phải là một cô gái thực sự, bạn là một mục.