Cô con dâu nứng lồn

Cô con dâu nứng lồn. tâm đến những gì cô ấy nghĩ về kích thước dương vật của tôi. Cô ấy rõ ràng là thích cho nó vào miệng rồi. Trong khi lên xuống trên con cặc của tôi, cô ấy lấy một tay của mình và quấn nó quanh phần trên của hai hòn dái của tôi, gần nơi bìu tiếp xúc với gốc của con cặc của tôi. Cô ấy từ từ siết chặt vòng tay của mình rồi bắt đầu kéo mạnh hai hòn dái của tôi, vừa đủ cứng đến mức hơi đau, nhưng không đủ tệ để khiến tôi phải nói bất cứ điều gì. Sau một vài phút của điều này, tôi không thể chịu đựng được nữa.

Cô con dâu nứng lồn
Cô con dâu nứng lồn

Phim sex cô con dâu nứng lồn

Sau khi nói điều này, cô ấy nắm lấy bàn tay đang không kéo tinh hoàn của tôi. Và trượt nó xuống dưới má mông của tôi. Với ngón tay cái của mình, cô ấy ấn mạnh vào vết rách của tôi, giữa hai hòn dái và lỗ đít của tôi. Và bắt đầu xoa bóp theo chuyển động tròn. Lạy chúa. Tôi kêu lên khi cảm thấy một cơn cực khoái ập đến. Thật là không thể tin được khi tôi cảm thấy bắn tinh sau khi bắn tinh vào miệng mịn như nhung của cô ấy.

Xem phim sex cô con dâu nứng lồn

Cô ấy tiếp tục bú cho đến khi tôi hoàn toàn hoàn toàn. Sau đó rút miệng ra khỏi con cặc đang xì hơi của tôi. Tôi ngả đầu vào đệm sau của chiếc ghế dài khi cảm thấy cô ấy leo lên người tôi, ngồi xuống lòng tôi. Cô ấy đặt cả hai tay lên má tôi rồi cúi xuống và mở miệng hôn tôi thật sâu. Ngay lập tức tôi có thể nếm được chất lỏng mặn ấm trong miệng khi tôi nhận ra cô ấy đang nhổ tinh dịch của chính tôi vào miệng tôi! Mặc dù tôi không phải là tất cả cho nó, tôi đã ở trong trạng thái.