Cô em gái xinh nứng lồn

Cô em gái xinh nứng lồn. Với điều này, anh ấy tăng tốc độ của mình để anh ấy rút gần như hết cỡ. Ra khỏi tôi trước khi đâm mạnh trở lại vào tôi cho đến khi anh ấy. Được chôn sâu trong mông tôi. Không mất nhiều thời gian để làm điều này trước khi tôi nghe thấy Sư phụ kêu lên và sau đó với một tiếng rên rỉ dài, ông ấy bắn toàn bộ lượng tinh dịch nóng hổi của mình vào sâu trong ruột của tôi. Khi anh ấy rút con cặc đã xài ra khỏi người tôi, anh ấy thì thầm “Cô gái ngoan, em là một nô lệ tốt.

Cô em gái xinh nứng lồn
Cô em gái xinh nứng lồn

Phim sex cô em gái xinh nứng lồn

Vì Sư phụ đã bắt đầu cho tôi sử dụng mông của tôi nên ông ấy. Đã quyết định tôi nên trải qua một số khóa huấn luyện để đảm bảo rằng tôi luôn sẵn sàng tiếp nhận ông ấy và buổi tối hôm sau đã tặng tôi một cái mông to và đen. Khi uốn cong tôi trên đầu gối của anh ấy, anh ấy nhẹ nhàng đút phích cắm vào mông tôi. Bạn sẽ mặc cái này cho đến khi tôi nói với bạn rằng bạn có thể tháo nó ra. Anh ấy nói. Bây giờ hãy về nhà.

Xem phim sex cô em gái xinh nứng lồn

Ngồi trên xe trên đường về nhà lúc đầu thực sự không thoải mái nhưng khi về đến nhà, tôi đã quen với cảm giác cắm trong người và bắt đầu thích thú với nó. Đó là một lời nhắc nhở liên tục về những gì cuộc sống của tôi đã trở thành. Tôi đã hoàn toàn chấp nhận sự cai trị của Master và chịu sự kiểm soát liên tục của ông ấy cho dù ông ấy có đi cùng tôi hay không, và tôi nhận ra rằng đây là tình huống mà tôi hoàn toàn hạnh phúc khi ở trong đó.