Xoạc nhau cùng em đồng nghiệp

Xoạc nhau cùng em đồng nghiệp. Là tên ngốc của nhóm chúng ta. Anh ấy nặng. Anh ấy chơi bóng chày nhưng không thể thao lắm và chơi cơ bản thứ 3. Anh ấy thuộc loại mũm mĩm và có một thân hình mà nhiều người không thể tưởng tượng được. Nhưng anh ấy không béo. Mỗi năm kể từ lớp 8, cậu ấy đều có điểm trung bình từ 2.0 trở lên. Anh ta là một người nhút nhát và chưa bao giờ có bạn gái nhưng đã kết nối với các cô gái trong các bữa tiệc khác nhau.

Xoạc nhau cùng em đồng nghiệp
Xoạc nhau cùng em đồng nghiệp

Phim sex xoạc nhau cùng em đồng nghiệp

Chúng ta vẫn còn ngủ quên và việc ngủ qua 6 tháng trước là lý do tại sao tôi viết câu chuyện này. Đó là mùa hè và đã mời tôi qua đêm. Chúng tôi đã xem thua một trận khác và chơi một số Xbox. Lúc đó là khoảng nửa đêm và tôi chìm vào giấc ngủ. Tiếp tục xem và ngủ thiếp đi một lúc sau đó. Tôi thức dậy vào nửa đêm và đi vào phòng tắm. Khi tôi quay trở lại phòng chơi, tôi thấy trần truồng trên đi văng. Chiếc chăn của anh ấy đã rơi ra.

Xem phim sex xoạc nhau cùng em đồng nghiệp

Cơ thể vạm vỡ của anh ấy hoàn toàn lộ ra. Trước đó tôi đã mơ tưởng đến chuyện làm tình với anh ấy nhưng nhìn cơ thể trần truồng của anh ấy thì đã quá. Tôi muốn lột đồ và quan hệ tình dục với anh ta ngay tại đó. Nhưng anh ấy luôn là một người ngủ nhẹ và tôi không muốn có nguy cơ bị bắt. Thay vào đó, tôi đứng ở ngưỡng cửa và thủ dâm khi nhìn thấy con cặc mềm mại, mịn màng của anh ta. Nó không khó và nó có vẻ là. Tôi dọn dẹp xong rồi lên giường đi ngủ.