Cũng chỉ vì vợ bạn quá ngon

Cũng chỉ vì vợ bạn quá ngon. Tôi cũng có một chút phấn khích, có thể gặp cô ấy thường xuyên hơn sẽ là một thay đổi tốt đẹp trong ngày của tôi. Tôi đồng ý, chúng tôi trao đổi số điện thoại, email và đi theo con đường riêng của mình. Tối hôm đó, khoảng 11:30, tôi nhận được một tin nhắn hỏi rằng ngày mai sẽ đi học tốt không. Ngày mai là thứ bảy, nhưng tôi không bận tâm dành một ngày cho vẻ đẹp đó nghe thật tuyệt.  Tôi đồng ý, và chúng tôi sắp xếp ngày học cho một cuộc hẹn 2 giờ chiều tại nhà cô ấy.  

Cũng chỉ vì vợ bạn quá ngon
Cũng chỉ vì vợ bạn quá ngon

Phim sex cũng chỉ vì vợ bạn quá ngon

Tôi quyết định cắt tỉa vùng kín của mình. Ý tôi là thôi, bạn không bao giờ biết đúng không. Haha tôi đã mặc quần áo, không có gì cả, tôi đoán là trông tuyệt vọng.
Một chiếc áo sơ mi cài cúc, một vài chiếc quần jean đen và đôi giày yêu thích của tôi. Tôi chộp lấy túi xách và nhanh chóng bắt đầu đi về phía. Tôi đến nhà cô ấy và nhận ra bố mẹ cô ấy đang ở bên ngoài. Họ nhìn thấy tôi và hỏi tôi có phải là không.

Xem phim sex cũng chỉ vì vợ bạn quá ngon

Cô ấy dẫn tôi vào phòng và đặt tôi ngồi trên ghế bàn của cô ấy trong khi cô ấy nhảy lên giường và bắt chéo chân với cuốn sách đang được mở trên đầu gối. Cô mặc áo phông rộng và quần ngắn cũn cỡn, khoe khéo đôi chân dài gợi cảm và làn da mịn màng. Cô ấy trông khá nóng bỏng trên giường của mình. Một vài giờ trôi qua và chúng tôi đã hoàn thành khoảng 3/5 gói tin, và chúng tôi đã kiệt sức. Chúng tôi quyết định gọi món đó và xem. Anh chàng nói khoảng.