Thân hình quyến rũ của 2 em gái xinh

Thân hình quyến rũ của 2 em gái xinh. Đó là khi nó xảy ra. Cô cảm thấy cơ thể nhỏ bé của mình căng lên, đầu gối cô như cao su và âm hộ trần của cô bắt đầu chảy ra xung quanh bàn tay nhỏ bé của cô. Cô không nhận ra mình đang rên rỉ cho đến khi lần xuất tinh đầu tiên của cô chậm lại và cô mở mắt. Cả bố mẹ cô ấy đều đã ngừng chết tiệt và đang nhìn cô ấy ngay từ trên giường. Cô rút bàn tay ướt đẫm quần lót của mình ra và chạy về phòng. Cô ấy đợi họ đến và trừng phạt cô ấy, nhưng nó đã không.

Thân hình quyến rũ của 2 em gái xinh
Thân hình quyến rũ của 2 em gái xinh

Phim sex thân hình quyến rũ của 2 em gái xinh

Bao giờ xảy ra và cuối cùng cô ấy đã chìm vào giấc ngủ. Không có gì được nói về nó vào ngày hôm sau. Bố mẹ cô ấy vẫn đi công tác như bao ngày khác. Trong những đêm sau đó, Lucy không nhìn lén khi nghe thấy tiếng bố mẹ trên giường. Cô ấy rất vui vì mình không gặp rắc rối, nhưng cô ấy sẽ không nhấn vận may của mình, mặc dù cô ấy thực sự nhớ xem. Cô ấy cũng thực sự muốn xuất tinh một lần nữa.

Xem phim sex thân hình quyến rũ của 2 em gái xinh

Và rồi đêm đó đã đến. Tất nhiên, cô ấy thức khi họ vào phòng mình, nhưng cô ấy giả vờ như đang ngủ. Cô giả vờ khi cảm thấy mẹ mình nắm lấy vạt áo ngủ và kéo nó qua đầu cô. Cô giả vờ khi những ngón tay thô ráp của cha cô móc vào quần lót của cô và kéo chúng xuống chân cô. Cô nằm đó ngủ” hết sức có thể, nhưng sau đó mẹ cô ngậm một trong những núm vú nhỏ của mình vào miệng và lần đầu tiên cô cảm thấy ngón tay của người khác trên âm hộ của.