Mãn nhãn đụ nhau cùng gái xinh

Mãn nhãn đụ nhau cùng gái xinh. Khi chúng tôi trở về khách sạn, tôi đã qua đêm trong phòng của. Cả hai người thay phiên nhau đụ tôi. Đụ tôi trước. Khi anh ta làm xong đến lượt anh ta. Sau đó lại đi. Tôi đã ngủ trên ngực đêm đó, hoàn toàn khỏa thân. Tôi thức dậy trước anh ta và đi xuống vòi nước của anh ta để hút anh ta tỉnh táo. Anh ta thức dậy mỉm cười và tôi nhảy lên con cặc cứng ngắc của anh ta và cưỡi anh ta như một con vật.

Mãn nhãn đụ nhau cùng gái xinh
Mãn nhãn đụ nhau cùng gái xinh

Phim sex mãn nhãn đụ nhau cùng gái xinh

Những ngày còn lại của chuyến đi của chúng tôi diễn ra tương tự. Chúng tôi dành cả ngày ở bãi biển, những đêm ở câu lạc bộ hoặc trong phòng, với những chàng trai thay phiên nhau đụ tôi. Tôi đã bị đụ nhiều lần trong một ngày, thậm chí bị gangbang vài lần, sướng hết cả lỗ. Ngày tháng trôi qua và cuối cùng cũng đến lúc chuyến đi của chúng tôi kết thúc. Âm hộ của tôi đã kiệt sức và đau rát vì tất cả những gì diễn ra và tôi rất vui khi được về nhà. Chồng tôi đến đón tôi ở sân bay. Tôi đã yêu cầu các anh.

Xem phim sex mãn nhãn đụ nhau cùng gái xinh

 

Chàng đợi bên trong sân bay cho đến khi tôi rời đi để anh ta không nhìn thấy họ. Tôi chào chồng bằng một nụ hôn và anh ấy cất hành lý đi khi tôi ngồi vào xe và nhắm mắt lại. Tôi bắt đầu suy nghĩ về cuộc hành trình của mình cho đến nay và thấy mình bị kích thích và bị kích thích bởi viễn cảnh những gì tiếp theo và những cách mới và sáng tạo mà các chàng trai sẽ đụ con điếm của họ. Tôi cảm thấy âm hộ của mình ướt đẫm khi tôi nhắm mắt lại và tự nói với bản thân.