Mãn nhãn đụ nhau cùng bạn thân người yêu

Mãn nhãn đụ nhau cùng bạn thân người yêu. Tôi đến nơi làm việc, đi vào văn phòng của mình và ổn định trong ngày. Ngay khi tôi đang kiểm tra email trên máy tính, điện thoại của tôi rung lên. Tôi đã xem qua. Đó là một tin nhắn từ. Đóng lại là bức ảnh cô ấy nằm trên giường hoàn toàn khỏa thân với hai chân dang rộng. Dòng chữ có nội dung “âm hộ ướt át chặt chẽ của tôi đang chờ bạn. Tôi ngay lập tức bị kích thích. Tôi sẽ không bao giờ mơ sẽ gửi cho tôi một bức ảnh như thế.

Xoạc nhau cùng bạn thân của người yêu
Xoạc nhau cùng bạn thân của người yêu

Phim sex mãn nhãn đụ nhau cùng bạn thân người yêu

Khoảng một giờ sau, điện thoại của tôi lại rung lên. Đó là từ. Lần này cô ấy đã gửi cho tôi một bức ảnh của một người chuyển giới. Dòng chữ đọc bạn có nghĩ cô ấy nóng bỏng không. Tôi đã trả lời là. Và tôi có ý đó. Này có bộ ngực to đẹp và một con cặc khá lớn. Trong thực tế, nó có thể lớn hơn một chút so với tôi. Điều này thực sự bắt đầu trở nên thú vị, giống như đã hứa. Cô ấy đã nhắn cho tôi những bức ảnh bẩn thỉu và thực sự nghịch ngợm. Tôi yêu nó.

Xem phim sex mãn nhãn đụ nhau cùng bạn thân người yêu

Tôi muốn được nghịch ngợm giống như vì vậy tôi quyết định tại sao không gửi lại cho cô ấy một bức ảnh ngay lập tức. Tôi đứng dậy đi vào phòng tắm, đi vào một trong những quầy hàng và lấy con cặc của tôi ra. Vào lúc này, thật khó như địa ngục với tất cả những gì đã gửi cho tôi. Tôi chộp lấy điện thoại và chụp một bức ảnh về con cặc cứng ngắc của mình. Tôi gửi nó cho cô ấy với nội dung “điều này sẽ xảy ra ngay trong âm hộ của bạn khi tôi về nhà.