Đụ nhau cùng anh bạn trẻ cu to

Đụ nhau cùng anh bạn trẻ cu to. Con nghĩ gì về chiếc cổ áo mới của con, con cưng của tôi? Khi được kích hoạt, nó có một con chip sẽ mở tất cả các cửa ngục tối cho bạn. Nếu bạn đáp ứng được kỳ vọng của tôi, tôi sẽ kích hoạt nó ngay khi tôi lên đến quý của mình. Tôi sẽ khắc tên của bạn trên đó ngay khi có thời gian. Nhìn vào gương qua tủ trang điểm. Cô xoa cổ áo và những viên đá. Cô ấy mỉm cười và đáp lại. Thưa ông, tôi nghĩ tôi sẽ thích trở thành vật nuôi đặc biệt của ông.

Đụ nhau cùng anh bạn trẻ cu to
Đụ nhau cùng anh bạn trẻ cu to

Phim sex đụ nhau cùng anh bạn trẻ cu to

Sau đó gắn một sợi dây xích dài 4 feet vào cổ áo và dẫn con vật cưng mới của mình ra khỏi nơi ở của cô ấy và quay trở lại ngục tối. Khi họ chậm rãi bước đi, Jim hỏi Trina cô ấy nghĩ gì. Chúng ta sẽ làm gì với. Sau một hồi cân nhắc, Trina dứt khoát nói: “Mẹ kiếp, thưa ngài! Chà, chỉ cần đụ Sandra. Tôi không nghĩ cô ấy có thể được đào tạo. Cindy có thể được huấn luyện để trở thành một con vật cưng tốt nếu bạn nhẹ nhàng với cô ấy/

Xem phim sex đụ nhau cùng anh bạn trẻ cu to

Bằng dây xích của cô ấy đến trung tâm của ngục tối. Thưa quý côở đây đã đồng ý trở thành vật nuôi đầu tiên và đặc biệt của tôi.” Anh vỗ nhẹ vào mông nhỏ của cô để nhấn mạnh. “Tôi hy vọng cũng được làm thú cưng cho các bạn. Tuy nhiên, bạn biết hậu quả nếu bạn từ chối được đào tạo. Sẽ hỗ trợ tôi trong quá trình đào tạo của bạn. Tôi sẽ nhìn thấy cô ấy đào tạo bản thân mình. Bạn sẽ làm như cô ấy nói với bạn như thể chính tôi đã nói với bạn.