Chuyến thang máy định mệnh

Chuyến thang máy định mệnh. Ngay khi đồng hồ của tôi điểm 9 giờ sáng, mắt chúng tôi mở trừng trừng và chúng tôi ngồi dậy để vươn vai. Sự mệt mỏi mà chúng tôi cảm thấy trong đêm đó đã được rửa sạch, và chúng tôi cảm thấy gần như không thể bình yên. Tôi nhìn và nói. Chào buổi sáng, đẹp trời và cô ấy trả lời. Chào buổi sáng, anh đẹp trai. Tôi nhìn xuống giường để thấy một vũng tinh trùng rỉ ra từ cô ấy qua giấc ngủ của chúng tôi. Nhưng nó đã bị ước đi một cách dễ. 

Chuyến thang máy định mệnh
Chuyến thang máy định mệnh

Phim sex chuyến thang máy định mệnh

 Tôi đứng dậy để vươn vai đàng hoàng khi hỏi. Này, bạn có thể mặc quần áo đầy đủ cho hai chúng ta được không. Cô ấy mỉm cười, gật đầu và bấm các ngón tay, và trong nháy mắt, tôi đã mặc lại bộ quần áo quen thuộc của mình quần jean đen, áo phông, áo khoác đen và bốt da. Nhưng cô ấy đã mặc cho mình bộ quần áo tuyệt đẹp mà cô ấy đã mặc vào đêm hôm trước. Tôi đã hỏi cô ấy về điều đó bạn ‘ Sẽ rất nổi bật ở nơi công cộng nếu.

Xem phim sex chuyến thang máy định mệnh

Cô ấy nhìn xuống quần áo của mình và hỏi. Ồ, xin lỗi tôi nên mặc gì đây. Hãy quét tâm trí tôi để tìm ví dụ về những gì bạn nên mặc. Sau đó, hãy tự mặc quần áo theo cách đó. Cô ấy gật đầu và nhấp lại. Và tôi có thể cảm thấy cô ấy bén rễ trong tâm trí mình. Khi cô ấy tìm thấy những gì mình đang tìm kiếm, cô ấy nhấp lại và sau một tia sáng khác, cô ấy trông giống như phiên bản nữ về bản thân mình. Quần jean bó màu đen vừa.