Đụ em bạn gái xinh lồn mơn mỡn

Đụ em bạn gái xinh lồn mơn mỡn. Tôi tiếp tục liếm mông cô ấy chú ý cẩn thận để không chạm vào âm hộ của cô ấy. Khi tôi ăn mông cô ấy, tôi vỗ mông cô ấy và cô ấy nhảy lên. Sau vài phút, tôi đứng dậy. Tôi bảo cô ấy ở yên đó và không được di chuyển. Tôi bước đến tủ trang điểm và lấy một lọ thuốc bôi trơn và đồ chơi rung yêu thích của cô ấy. Tôi đặt đồ chơi trên giường gần mông cô ấy. Tôi phun một lượng nhỏ chất bôi trơn vào lỗ đít nhỏ bé của cô ấy và một lượng nhỏ trên con cặc của tôi.

Đụ em bạn gái xinh lồn mơn mỡn
Đụ em bạn gái xinh lồn mơn mỡn

Phim sex đụ em bạn gái xinh lồn mơn mỡn

Con cặc của tôi đã được kéo căng đến mức tối đa và tôi cảm thấy cứng hơn bao giờ hết. Tôi phết thuốc bôi trơn lên đầu và trục của con cặc của mình. Tôi đứng sau cô ấy; cơ bắp của cô căng ra. Tôi ấn đầu con cặc của mình vào lỗ đít nàng. Tôi từ từ bắt đầu đẩy mạnh cái đầu khấc của mình vào bên trong đít nàng. Cô ấy bấu chặt mông và tôi giữ yên. Sau một phút trôi qua, cô ấy thư giãn và tôi đẩy từng inch một. Cô ấy đang đập mạnh và tôi giữ eo cô ấy. Tôi tiếp tục 

Xem phim sex đụ em bạn gái xinh lồn mơn mỡn

Tôi đã bị đóng băng. Mông cô ấy thật căng; Tôi đã rất khó khăn. Tôi không cử động thêm một phút nào nữa. Tôi bắt đầu từ từ rút ra vài và đẩy vào. Cô ấy đang rên rỉ qua hàm răng nghiến chặt. Cô ấy càu nhàu. Bố ơi, lấy mông con đi, nó thuộc về bố. Miệng tôi khô khốc và tim tôi đập loạn xạ. Tôi bắt đầu đụ vào mông cô ấy nhanh hơn một chút với những cú vuốt ve gần như đầy đủ. Tay cô ấy nắm chặt chiếc chăn và tôi có thể biết cô ấy hơi đau, nhưng đôi mắt của cô ấy lộ ra vẻ thèm khát thèm khát.