Cuộc gặp gỡ tình cờ cùng anh hàng xóm

Cuộc gặp gỡ tình cờ cùng anh hàng xóm. Trở lại tham gia cùng tôi và tôi đã giới thiệu cô ấy với Sire. Cô đang ngồi trong phòng khách uống một tách trà thì anh bước vào, đi tới gần cô và nhanh chóng thò mõm vào đũng quần của cô. Cô ấy nhảy lên và hét lên con chó xấu” và bắt đầu đẩy anh ta ra. Tôi mắng cô ấy, khuyên cô ấy rằng anh ấy chỉ là một con chó con và tất cả những gì anh ấy muốn là để cô ấy cưng nựng anh ấy và đó là cách anh ấy nói rằng anh ấy thích cô ấy. Tôi thầm hy vọng cô ấy không làm hỏng kế hoạch của tôi. Cô lấy lại tinh thần và trượt xuống sàn để.

Cuộc gặp gỡ tình cờ cùng anh hàng xóm
Cuộc gặp gỡ tình cờ cùng anh hàng xóm

Phim sex cuộc gặp gỡ tình cờ cùng anh hàng xóm

Tối thứ sáu đến và tôi bắt đầu thực hiện kế hoạch của mình. Tôi chuẩn bị một bữa tối ngon lành và làm. Thức uống yêu thích của. Sau bữa tối và vài bữa ăn bắt đầu hơi ngà ngà say, vì vậy tôi nghĩ đã đến lúc chuyển kế hoạch của mình sang số cao. Tôi di chuyển đến cạnh cô ấy trên ghế sofa và bắt đầu hôn và vuốt ve cô ấy. Điều này khiến cô ấy ngạc nhiên, mặc dù là một điều thú vị, bởi vì chúng tôi thường làm tình vào buổi sáng trước khi tôi đi làm. Chỉ trong vài phút, tôi.

Xem phim sex cuộc gặp gỡ tình cờ cùng anh hàng xóm

Thực sự thích một con cặc cứng ngắc trong miệng, vì vậy tôi không có gì phải bàn cãi. Cô ấy bắt đầu hút của tôi theo cách không thể bắt chước của riêng cô ấy. Cô ấy bú trong vài phút, sau đó tôi dừng cô ấy lại và uốn cong cô ấy trên đi văng và bắt đầu đụ cô ấy từ phía sau. Thích hương vị của nước lồn của cô ấy trên con cặc của tôi và tôi luôn cảm thấy cô ấy rất thích ăn âm hộ của người phụ nữ khác, nhưng tôi cũng không thể khiến cô ấy làm điều đó. Tôi ngừng đụ cô ấy và nói với cô ấy rằng tôi muốn cô ấy bú tôi thêm nữa. Tôi ngồi xuống chiếc ghế dễ dàng và cô.