Ghé thăm âm hộ của em bạn gái xinh

Ghé thăm âm hộ của em bạn gái xinh. Anh ấy là một người chuyên nghiệp, đút cặc vào từng lỗ như anh ấy. Đã làm trong nhiều năm, tôi nắm lấy hông anh ấy và bắt đầu thúc từ từ, anh ấy rên rỉ và mặc dù miệng anh ấy đã no nê nhưng nó vẫn vang lên khắp phòng. Tôi đã thực sự bắt tay vào công việc nhưng rồi anh ấy ngăn tôi lại. Tôi chưa muốn bạn kiêm luôn cả. Anh ta nói với một nụ cười e thẹn. Tôi rút ra và sau đó em trai của tôi quay tôi về phía bức tường, cúi xuống và cắm toàn bộ trục của nó vào tôi cùng một lúc; tên khốn đó, tôi thậm chí không thể diễn tả nỗi đau mà tôi đã trải qua nhưng đồng thời nó cũng cảm thấy thật kinh

Ghé thăm âm hộ của em bạn gái xinh
Ghé thăm âm hộ của em bạn gái xinh

Phim sex ghé thăm âm hộ của em bạn gái xinh

 Tôi nghe thấy tiếng Tim rên rỉ và nhìn qua vai tôi để xem tại sao. Những gì tôi nhìn thấy lại càng khiến tôi thích thú hơn. Anh ấy đút sâu vào bên trong anh trai tôi, trong khi anh trai tôi thì thụt sâu vào bên trong tôi và khiến tôi giật bắn người. Cảnh quay rất căng thẳng, cả ba chúng tôi rên rỉ và la hét, bơm vào và ra vào nhau cho đến khi anh trai tôi rút ra khỏi người tôi và đẩy tôi nằm ngửa, sau đó anh ấy và Tim kết hợp với tôi, Tim nhào vào mông tôi trong khi. Của tôi đâm con cặc của mình vào miệng tôi và bú cu của tôi. Tôi đã phải mơ, ở đây tôi đã bị đập bởi.

Xem phim sex ghé thăm âm hộ của em bạn gái xinh

Cả ba chúng tôi đều gục xuống. Kiệt sức sau buổi làm tình tuyệt vời mà chúng tôi vừa trải qua. Tôi là người đầu tiên thức dậy, tôi cảm thấy bẩn thỉu với tất cả những thứ này trên người và quyết định đi tắm, khi tôi trở ra; cả hai người họ đều ở trên bàn với vẻ mặt hơi nghiêm túc. Chuyện gì đang xảy ra vậy các bạn. Tôi hỏi, hoàn toàn không hiểu. Tôi sẽ về ra mắt bố mẹ chúng tôi, Tim nói rằng tôi có thể ở lại đây với các bạn nếu mọi thứ trở nên tồi tệ. Tôi mỉm cười với anh tôi một cách âu yếm. “Vậy thì tại sao khuôn mặt dài cuộc.